Chào mừng bạn đến với Thiên Lộc Company
  • 0973 641 766
  • Tư vấn miễn phí
  • Bảo hành nhanh

Pallet nhựa mới – Uy tín và có độ bền cao tại Thiên Lộc

5/5 - (1 bình chọn)

Giữa nhu cầu giao thương và vận tải hàng hóa lớn như hiện nay, đòi hỏi cần có những vật dụng hỗ trợ và đảm bảo cho quá trình vận chuyển diễn ra an toàn. Việc sử dụng pallet nhựa mới như một giải pháp hiệu quả để giúp doanh nghiệp có thể giải quyết tốt những vấn đề trên. Cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật của còng pallet này nhé!

1. Pallet nhựa mới là gì?

Pallet nhựa mới là những sản phẩm pallet chưa qua quá trình sử dụng, đây là những sản phẩm có thể đảm bảo được độ bền và khả năng chịu tải trọng tốt nhất.

Chính vì vậy, pallet nhựa mới có rất nhiều ưu điểm nổi trội để có thể đáp ứng các nhu cầu của công việc vận chuyển, bốc dỡ, lưu trữ và bảo quản hàng hóa. 

Pallet nhựa mới PL1150T
Pallet nhựa mới PL1150T

Theo đó, pallet nhựa sẽ được đúc kết thành những chiếc kệ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phù hợp hơn với đặc thù từng sản phẩm cũng như nhu cầu của người dùng. Vai trò chính của các dòng pallet nhựa hiện nay là hỗ trợ xe nâng hàng, vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Chúng thường được sử dụng nhiều trong các nhà kho của các công ty có kho hàng hóa, các siêu thị,..

Với nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa lớn như hiện nay, pallet đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Nhờ sử dụng pallet vào quy trình vận chuyển hàng hóa, sẽ giúp giảm thiểu thời gian và sức lao động vào những công việc bốc vác, nặng nhọc. Vừa có thể tối ưu chi phí nhân công, vừa có thể mang lại hiệu quả cao – đây chính là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời mà các doanh nghiệp, công xưởng nên áp dụng.

2. Ưu điểm của pallet nhựa mới tại Thiên Lộc

2.1 Được cấu tạo từ những nguyên liệu an toàn

Pallet nhựa mới tại Thiên Lộc sẽ được làm từ những nguyên liệu nhựa an toàn, không dẫn điện và có khả năng chịu tải trọng cao. Nếu bạn để ý sẽ thấy, các dòng pallet gỗ và kim loại sẽ bị biến đổi và ảnh hưởng đến chất lượng sau một thời gian gặp phải ánh nắng trực tiếp. Chính điều này sẽ làm tăng tuổi thọ cho pallet nhựa, sử dụng lâu dài mà ít chịu sự tác động từ môi trường bên ngoài.  

Pallet nhựa mới Nhật Bản 1100x1100x150
Pallet nhựa mới Nhật Bản 1100x1100x150

2.2 Đa dạng về kích thước và mẫu mã sản phẩm

Theo thị hiếu và nhu cầu người dùng, các công ty sản xuất pallet đã cho ra những sản phẩm pallet nhựa có kích thước, màu sắc và mẫu mã đa dạng hơn. Chính điều này sẽ là điểm lợi giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn pallet nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Pallet nhựa mới Nhật Bản 1100x1100x150
Pallet nhựa mới Nhật Bản 1100x1100x150

2.3 Giá cả phù hợp với nhu cầu của phần lớn khách hàng

Trên thị trường hiện nay, giá cả của các sản phẩm pallet nhựa Thiên Lộc luôn được điều chỉnh ở mức ổn định. Và được nhận định là một trong những thương hiệu cung cấp pallet nhựa mới giá rẻ hàng đầu. Điều này sẽ rất phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ tới lớn.

3. Nên sử dụng pallet nhựa mới hay pallet nhựa cũ?

Mua pallet nhựa cũ hay pallet nhựa mới hiện đang là câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Bởi họ khó có thể đánh giá rằng loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu hay doanh nghiệp của mình.

Dưới đây là bảng so sánh để giúp các bạn có thể phân biệt được những sự khác nhau giữa hai loại pallet này:

Bảng: So sánh một số đặc điểm của dòng pallet mới và pallet cũ

Pallet mớiPallet cũ
Chất lượngĐảm bảo chất lượng 100%Thông thường các sản phẩm pallet cũ sẽ chiếm 70-90% chất lượng của các pallet mới.
Độ bền, tuổi thọCó độ bền cao, với mỗi sản phẩm pallet mới có thể được sử dụng trong vòng 5-7 năm.Trải qua quá trình sử dụng nên độ bền của pallet sẽ bị giảm và có thể sử dụng trong vòng 2-3 năm (phụ thuộc vào chỉ số chất lượng của pallet)
Giá thànhNgười mua sẽ phải chịu một khoản chi phí lớn ngay từ đầu. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm cách để hạn chế hoặc giảm ngân sách pallet của bạn, hãy cân nhắc đến điều này.Thấp hơn pallet nhựa mới 30-40%. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu được một khoản chi phí đáng kể.
Tính rủi roRủi ro ít hơn nhờ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm đồng đều.Rủi ro từ sự không đồng đều về chất lượng, kích thước của sản phẩm. Có nguy cơ dễ bị bóp méo khi kê những hàng hóa có trọng lượng lớn, gây ảnh hưởng đến sản phẩm và con người trong quá trình sử dụng.
Vấn đề môi trườngViệc sử dụng các sản phẩm pallet nhựa mới, sẽ gia tăng nhu cầu sản xuất các sản phẩm từ nhựa, điều này sẽ ảnh hưởng đến môi trường.Giải quyết được vấn đề dư thừa các sản phẩm nhựa công nghiệp, bảo vệ môi trường bởi những rác thải khó tái sinh.

Có thể nói, đầu tư vào pallet nhựa mới hoặc pallet cũ đều là những quyết định đúng đắn nhất cho khâu vận chuyển và bảo quản hàng hóa của doanh nghiệp của mình. Giữa hai dòng sản phẩm này sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về công dụng và hiệu quả, tuy nhiên phụ thuộc vào chi phí có thể bỏ ra, tính khả dụng chung và tác động môi trường để có thể cân nhắc sử dụng một trong hai loại sản phẩm trên.

Bạn đọc xem thêm!

https://xenanghanghanoi.com/pallet-nhua-giai-phap-moi-cho-nganh-van-chuyen-logistics/
https://xenanghanghanoi.com/kich-thuoc-pallet-nhua-tieu-chuan-cap-nhat-moi-nhat-2022/

4. Thiên Lộc – Địa chỉ tin cậy bán pallet nhựa mới uy tín

Tất cả các sản phẩm pallet nhựa mới của Thiên Lộc đều được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh. Đảm bảo có độ bền tốt, có thời gian sử dụng lâu dài, đa dạng về mẫu mã và kích thước nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hiện tại, Thiên Lộc đang là một trong những thương hiệu đi đầu về tư vấn và cung cấp giải pháp nâng hạ và kho vận, bao gồm:

Hi vọng với bài viết trên đã giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích về pallet nhựa mới. Để biết thêm chi tiết và mua pallet nhựa mới với mức giá ưu đãi nhất, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0973 641 766 hoặc email: thienlocorg@gmail.com

Tin liên quan

Kích thước pallet nhựa tiêu chuẩn – Cập nhật mới nhất (2022)

Hiện nay, pallet nhựa được xem là vật dụng không thể thiếu có vai trò...

Xem thêm

Cung cấp Pallet nhựa cũ giá rẻ và uy tín nhất toàn quốc

Pallet đã và đang được xem là công cụ phổ biến trong hoạt động vận...

Xem thêm

Top 3 pallet nhựa siêu tải nhập khẩu tại Thiên Lộc

I. Pallet nhựa siêu tải là gì Pallet nhựa hay còn có một tên gọi...

Xem thêm